Công nghệ giặt mềm thay thế hoàn toàn cho giặt khô

Nói đến công nghệ giặt mềm chắc còn khá xa lạ với các nước tại Đông Nam Á trong đó có cả Việt Nam. Hệ thống giặt mềm là một trong những bước đột phá trong ngành giặt là công nghiệp. Hệ thống sử dụng loại hóa chất đặc chủng mà không ảnh hưởng đến môi trường.

Nguyên lý hoạt động của giặt mềm

Nguyên lý hoạt động của giặt mềm dùng các phân tử của nước cất dung hòa cùng hía chất đặc chủng và làm tách các chất bám lên trên vải. Thời gian diễn ra chương tình giặt rất nhanh. Máy giặt công nghiệp sử dụng để giặt mềm thương hiệu Primus nhập khẩu nguyên chiếc từ CH Séc.

Để đáp ứng nhu cầu giặt mềm và không ảnh hưởng đến môi trường, các nhà sáng chế của nhà máy đã phát minh ra hệ thống giặt tiết kiệm nước.

Khi xả nước giặt vào trong máy với chế độ giặt đầu tiên, sẽ xả nước đi.

Tank 1: Ki sử dụng lần giặt thứ 2 nước sẽ hồi lại tank 1 và lưu trử nước ở tank 1. Lần giặt đầu tiên của chương trình giặt tiếp theo máy giặt sẽ lấy nước của tank 1 (chương trình 2 của lần giặt trước đó). Cũng tương tự cho đến hết chương trình và đến tank 4.

Như vậy sẽ tiết kiệm được lượng nước đáng kể cho mỗi trương trình giặt.

Máy giặt công nghiệp dòng thương mại cho các xưởng giặt tự động, cũng đang là mô hình phát triển hiện nay với thời gian giặt nhanh và kết hợp máy sấy trực tiếp trên máy giặt tiết kiệm được không gian đặt máy.

Công nghệ giặt mềm với hệ thống giặt là Speed Queen

Speed Queen đã trải qua một chằng đường phát triển đầy ấn tượng. Kể từ những bước khởi đầu khiêm tốn vào năm 1908 với tên gọi  Barlow & Seelig Manufacturing. Và ngày nay, vẫn với phương châm phát triển từ năm 1908, Speed Queen đã nổ lực không ngừng để chế tạo những sản phẩm máy giặt và máy sấy tốt nhất cùng dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất trong ngành.

Năm 2013, Việc mở rộng hơn các cơ sở sản xuất thêm hơn 20.000 feet vuông để trang bị nhiều hơn nữa các máy móc hiện đại.

Năm 2015, tiếp tục mở rộng thêm 106 feet vuông – diện tích lớn nhất trong lịch sử công ty – giúp mở rộng khả năng của những sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng trên quy mô rộng lớn hơn.

Với sự bứt phá không ngừng nghỉ  của máy giặt công nghiệp Speed Queen mọi giới hạn về hiệu suất giặt sấy bằng những đổi mới đột phá như công nghệ cân bằng động và thiết kế thanh cản cải tiến hoàn toàn đang chờ cấp bằng sáng chế. Những đổi mới này được kết hợp với nhau giúp áo quần sạch hơn nữa.

Là một công ty đang phát triển với hơn 100 năm kinh nghiệm thương mại, Speed Queen đã và sẽ luôn luôn mang đến cho bạn những chiếc máy giặt và máy sấy ngày một tốt hơn và bền hơn. Bởi vì đó là cách bạn tạo nên lịch sử.

 

 

 

DỰ ÁN LẮP ĐẶT TIÊU BIỂU

Trả lời