Có phải: ” Bạn đang cần mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết mua ở đâu?”

Nhu cầu mua máy giặt công nghiệp ngày càng cao. Và chọn mua máy giặt công nghiệp loại nào nào tốt hay địa chỉ mua máy giặt công nghiệp ở đâu tốt là 2 vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Bạn đang là người cần mua máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là, bệnh viện hay khách sạn mà không biết mua ở đâu tốt?

Cần mua máy giặt công nghiệp loại nào tốt?

Cũng giống như máy giặt thông thường thì ngày nay các sản phẩm máy giặt công nghiệp cũng được chú trọng hơn. Được sử dụng tại các nơi có nhu cầu giặt là cao với số lượng đồ giặt lớn. Nên khi chọn mua máy giặt công nghiệp thì nên chọn các sản phẩm tốt. Không những thế mà chi phí đầu tư máy giặt công nghiệp cũng không hè nhỏ chút nào. Vậy máy giặt công nghiệp loại nào tốt? Bạn đã biết chưa?

Cần mua máy giặt công nghiệp hãng nào tốt
Mua máy giặt công nghiệp hãng nào tốt

Thị trường ngày nay gồm khá nhiều sản phẩm máy giặt công nghiệp. Các sản phẩm máy giặt công nghiệp mới và cũng nhiều người cần mua máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng…Đối với dòng máy giặt công nghiệp hiện nay đa dạng về công suất, thiết kế và nhiều hãng khác nhau nên chọn dòng nào để có chất lượng tốt nhất.

Để sở hữu tuổi thọ máy giặt công nghiệp cao cùng các thiết kế chắc chắn cho độ bền lớn, cách vận hành ổn định, hiệu suất giặt hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Thì trong năm 2019 này, có các thương hiệu máy giặt công nghiệp nhập khẩu khá nổi tiếng và được ưa chuộng như: Image , Fagor, Primus, Oasis, Imesa… để có thành phần thiết bị tốt và mức giá cả phải chăng.

Cần mua máy giặt công nghiệp thì mua ở đâu?

Bạn đang là chủ các doanh nghiệp, xưởng giặt là, khách sạn và muốn đầu tư hệ thống giăt là công nghiệp. Hay cụ thể hơn là cần mua máy giặt công nghiệp cho hệ thống giặt ủi công nghiệp mà vẫn chưa biết địa chỉ bán máy giặt công nghiệp nào tốt nhất?

Công ty TNHH Thái Bình đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp chất lượng cao với hơn 10 năm kinh nghiệm. Thái Bình chuyên nhập khẩu trực tiếp tại máy và phân phối các sản phẩm máy giặt công nghiệp chính hãng, chất lượng cao. Chính vì thế mà máy giặt công nghiệp tại Thái Bình luôn có mức giá rẻ, bảo hành chính hãng, chứng từ đầy đủ, lắp đặt miễn phí, hỗ trợ kĩ thuật 24/24.

 Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình

– Văn phòng Hà Nội :Số 16, BT10, Foresa Villa, Khu đô thị Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Văn phòng Hồ Chí Minh : Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0979.785.839 – 0978.644.944

– Email : kinhdoanh3@thietbithaibinh.com –  kinhdoanh5@thietbithaibinh.com

 

 

 

 

 

DỰ ÁN LẮP ĐẶT TIÊU BIỂU

Related Posts

Trả lời