Top 5 máy giặt vắt công nghiệp giá rẻ đáng dùng nhất

Máy giặt công nghiệp giá rẻ sản phâm được khá ưa chuộng hiện nay. Bởi máy giặt công nghiệp là sản phẩm mà có mức chi phí đầu tư lớn không phải đơn vị nào cũng đủ khả năng chi trả để sở hữu sản phẩm. Do vậy mà các sản phẩm máy giặt vắt công nghiệp với mức giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt lại được quan tâm hàng đầu. Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt công nghiệp giá rẻ đáng dùng nhận mà chúng tôi đưa ra từ các nhận định của các chuyên gia hàng đầu.

Máy giặt vắt công nghiệp

Ngày nay, với các nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt là tại các cửa hàng, xưởng giặt , bệnh viện, nhà nghỉ – khách sạn đang gia tăng một cách đột biến. Và để đáp ứng số lượng đồ giặt lớn như vậy thì không phải điều đơn giản trong khi các sản phẩm máy giặt thông thường lại không nằm trong các khả năng đó. Chính vì hế mà các thiết bị giặt công nghiệp hay máy giặt vắt công nghiệp lại được sử dụng nhiều hơn và mang tầm quan trọng tại các đơn vị có quy mô giặt là với số lượng lớn này.

Và máy giặt vắt công nghiệp có khá nhiều loại để chọn được các dòng chất lượng và đặc biệt nhất thì ngày nay cũng có khá nhiều thương hiệu tốt. Đặc biệt là các thương hiệu máy giặt công nghiệp nhập khẩu được đánh giá khá cao: Image , Fagor hay Primus. Để có các chất lượng tốt và mức giá phù hợp.

Top 5 máy giặt vắt công nghiệp giá rẻ đáng dùng nhất

Ngay dưới đây là tổng hợp 5 sản phẩm máy giặt vắt công nghiệp giá rẻ cho các hiệu quả về giặt là hay các tính năng đặc điểm cao cấp dành cho các nhu cầu giặt hiện nay. Và được các chuyên gia khuyên dùng tai các xưởng giặt, bệnh viện hay tại các khách sạn ngày nay.

1. Máy giặt công nghiệp Image

Sản phẩm đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Image đúng như cái tên gọi của mình nó đã đem đến hình ảnh máy giặt công nghiệp tốt với các khả năng đặc biệt nhất. Là một thươn ghiệu máy giặt công nghiệp đến từ Thái Lan nhưng được đánh giá khá cao nhờ sở hữu linh kiện và công nghệ trực tiếp từ Mỹ. Nên luôn có chất lượng ổn định về khả năng hoạt động cũng như độ hiệu quả làm việc cao.

 Máy giặt vắt công nghiệp Image HE 60

Dòng máy giặt công nghiệp Image HE 60 có công suất 27,4 kg vải khô / 1 mẻ cho nên khá phù hợp với các đơn vị vừa và nhỏ như xưởng giặt là nhỏ , bệnh viện từ 50 phòng trở xuống , khách sạn từ 40 phòng trở xuống .

>>>> Bạn có thể tham khảo: Chi tiết sản phẩm máy giặt công nghiệp Image HE 60

Máy giặt vắt công nghiệp Image SP 100
Máy giặt công nghiệp Image SP 100

Còn một sản phẩm máy giặt công nghiệp Image đáng được quan tâm chính là Image SP 100 sản phẩm cũng được đánh giá cao tại nhiều đơn vị ngày nay với công suất 47,8kg/mẻ vải khô sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khu xưởng giặt là của bạn.

>>>> Tham khảo ngay: Chi tiết sản phẩm máy giặt công nghiệp Image SP 100

2. Máy giặt công nghiệp Fagor

Thương hiệu máy giặt vắt công nghiệp đến tù Tây Ban Nha được đánh giá là nhà phân phối, cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp hàng đầu  Châu Âu. Được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ cao và tiên tiến. Bằng việc luôn thay đổi trong công nghệ và thiết kế cho hiệu quả từ sản phẩm cao cấp hơn. Đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới với hiệu suất làm việc hiệu quả, rút ngắn thời gian hơn. Máy giặt vắt công nghiệp Fagor ngày nay được sử dụng khá phổ biến tại các bệnh viện, xưởng giặt, khách sạn..

Máy giặt vắt công nghiệp Fagor LN 35 TP E
Máy giặt công nghiệp Fagor LN 35 TP E

Nhắc đến Fagor không thể không nhắc đến dòng sản phảm máy giặt công nghiệp Fagor LN 35 TP E. Sở hữu dải công suất 35kg/mẻ giặt. Khá phù hợp tại các quy mô giặt với số lượng trung bình lớn từ 400-600kg trong một ngày. Cùng thiết kế chắc chắn và đẹp mắt cho độ hiệu quả cao từ phương pháp giặt và chương trình giặt.

>>>> Xem ngay: Chi tiết sản phẩm máy giặt công nghiệp Fagor LN 35 TP E

3. Máy giặt vắt công nghiệp Primus

Thương hiệu máy giặt công nghiệp Primus – sản phẩm đến từ Mỹ với các chất lượng cao cấp nhất tron từng dòng sản phẩm. Được đánh giá cao trên thị trường hiện nay với các cách thiết kế đặc biệt cho tuổi thọ máy giặt công nghiệp cao hơn. Công nghệ cũng được quan tâm nhất trong dòng sản phẩm này. Sở hữu các tính năng và công nghệ cao về chất lượng giặt và phương pháp. Công nghệ tiết kiệm năng lượng điện nước được chú trọng đặc biệt. Chính vì thế máy giặt vắt công nghiệp Primus lại được sử dụng nhiều tại các đơn vị giặt là hiện và được đánh giá cao từ phía người dùng.

máy giặt vắt công nghiệp Primus RX 280
Máy giặt công nghiệp Primus RX 280

Primus RX 280 với dải công suất 32kg/mẻ vải khô sử dụng công nghệ POWERWASH. Giúp quy trình giặt và xả hiệu quả hơn, giảm tiêu thụ nước và đem đến kết quả giặt là tốt hơn. Khả năng tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ Inverter hiệu quả nhất.

>>>> Bạn phải xem ngay: Chi tiết sản phẩm máy giặt công nghiệp RX 280

Máy giặt vắt công nghiệp Primus FX 450
Máy giặt công nghiệp Primus FX 450

Máy giặt công nghiệp : Primus FX 450 với công suất 45kg/mẻ giặt dòng sản phẩm có công suất khá lớn thường được sử dụng tại các môi trường giặt là lớn. Sử dụng công nghệ lồng giặt CASCADE™ độc đáo. Giúp đẩy mạnh các hoạt động cơ học, đem đến kết quả giặt tốt hơn.

>>>> Tham khảo: Chi tiết sản phẩm máy giặt công nghiệp Primus FX 450

Để được tư vấn vui lòng liên hệ:

 Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình

– Văn phòng Hà Nội :Số 16, BT10, Foresa Villa, Khu đô thị Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Văn phòng Hồ Chí Minh : Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0979.785.839 – 0978.644.944

– Email : kinhdoanh3@thietbithaibinh.com –  kinhdoanh5@thietbithaibinh.com

 

 

DỰ ÁN LẮP ĐẶT TIÊU BIỂU

Related Posts

Trả lời