Máy giặt công nghiệp nhập khẩu trực tiếp | Mức giá tốt, bảo hành chính hãng

Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình nhà phân phối , cung cấp các sản phẩm máy giặt công nghiệp nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy. Với mức giá rẻ, bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất cho các đơn vị giặt là, hỗ trợ lắp đặt miến phí trên toàn quốc. Đặc biệt là các đơn vị giặt là lớn: bệnh viện, xưởng giặt, nhà nghỉ – khách sạn..

Máy giặt công nghiệp nhập khẩu

Máy giặt công nghiệp ngày nay khá đa dạng về mẫu mã, hình thức và đặc biệt là về thiết kế để thích ứng với mỗi loại nhu cầu giặt khác nhau. Đa số là các dòng máy giặt công nghiệp được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia sở hữu nền công nghiệp máy móc phát triển như: Mỹ, Ý , Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Máy giặt công nghiệp nhập khẩu loại nào tốt?

Đối với các đơn vị giặt hiện nay thì một thương hiệu tốt sẽ cho các khả năng về giặt vắt tốt, tuổi thọ máy giặt công nghiệp cao, tiết kiệm năng lượng tốt và đăc biệt mức chi phí đầu tư máy giặt công nghiệp hoàn toàn phù hợp với đơn vị.

Nên sử dụng các thương hiệu máy giặt công nghiệp nhập khẩu  như : Primus, Image, Fagor, Maxi, Imesa, Girbau…được khẳng định về chất lượng cao và được đánh giá từ chuyên gia hàng đầu. Với khả năng đáp ứng số lượng đồ giặt lớn khá tốt lên đến hàng trăm kilogam mỗi ngày. Nó được sử dụng khá nhiều tại các nhu cầu giặt là. Không những thế máy giặt công nghiệp này cũng cho khả năng về giặt vắt với chất lượng đồ giặt tốt nhất , thời gian nhanh chóng, vận hành êm ái, ổn định, ít hỏng hóc và đặc biệt với tuổi thọ có thể lên đến hơn 10 năm. Tiết kiệm năng lượng và các chi phí về nhân công.

Giá máy giặt công nghiệp nhập khẩu là bao nhiêu?

Khi bạn có nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp với số lượng đồ giặt nhất định trong ngày. Thì mức giá máy giặt công nghiệp phụ thuộc vào dải công suất máy giặt công nghiệp bạn dùng là bao nhiêu? Bởi mỗi công suất lại có các mức giá khác nhau.

Thương hiệu máy giặt công nghiệp khác nhau sẽ cũng cho mức giá khác biệt hoàn toàn về thiết kế, ưu điểm, tính năng, công nghệ hoàn toàn khác. Việc lựa chọn hãng máy giặt công nghiệp tốt nhất cũng ảnh hưởng đến mức giá của chúng

Đơn vị nhập khẩu khác nhau cũng có mức giá khác nhau. Tuy nhiên để được tư vấn và báo giá máy giặt công nghiệp nhập khẩu bạn có thể liên hệ.

 Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình

– Văn phòng Hà Nội :Số 16, BT10, Foresa Villa, Khu đô thị Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Văn phòng Hồ Chí Minh : Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0979.785.839 – 0978.644.944

– Email : kinhdoanh3@thietbithaibinh.com –  kinhdoanh5@thietbithaibinh.com

 

 

DỰ ÁN LẮP ĐẶT TIÊU BIỂU

Related Posts

Trả lời