Cách chọn mua máy giặt công nghiệp phù hợp

Công cụ máy móc ngày càng xâm nhập vào đời sống con người nhiều hơn, nó giúp thay thế sức người, tiết kiệm thời gian làm việc. Trong đó, máy giặt công nghiệp đang là công cụ đắc lực nhất trong việc giặt là quần áo, vải vóc với số lượng khổng lồ.

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp

Máy giặt công nghiệp là một vật dung khá đắt tiền, mua máy giặt công nghiệp bao nhiêu tiền là phù hợp là điều kiện cần và đủ để việc sử dụng nó đạt hiệu quả tối đa. Hiện nay, trên thị trường có vô số hãng sản xuất và công suất máy khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng mà lựa chọn loại máy cho tốt.

Mua dòng có công suất giặt (kg) càng to càng tốt, vì động cơ khỏe, máy sẽ bền hơn. Đa số lồng giặt thường chịu đc ít cân hơn quảng cáo, và khi giặt, bạn cũng không thể cho đầy lượng quần áo theo định mức vì giặt sẽ không sạch, ở ngưỡng thông thường chỉ nên bỏ đến 2/3 lượng kg định mức của máy.

Nên ưu tiên các dòng dẫn động trực tiếp inverter vì sẽ chạy êm hơn trong quá trình giặt và vắt (vắt thì cũng còn tùy vào tự trọng máy giặt, lượng quần áo và cả cách lắp đặt căn chỉnh mặt bằng nữa, máy nặng sẽ vắt đầm hơn, bỏ quần áo hợp lý và căn chỉnh máy cẩn thận lúc lắp đặt sẽ làm máy vắt không bị lệch tâm, đỡ rung hơn). Tuy nhiên không phải máy không dẫn động trực tiếp thì không êm, cái này còn do từng hãng nữa.

Ưu tiên mua máy của các hãng phổ biến trên thị trường, có đại diện hãng ở Việt Nam, sau này có đồ thay thế cũng dễ dàng hơn. Đương nhiên điều này không có nghĩa là không nên mua của hãng khác. Máy giặt công nghiệp tốt thường được sản xuất ở nước ngoài, được đại diện Việt Nam phân phối.

Tin tưởng vào nhà phân phối máy giặt công nghiệp uy tín

Tại Việt Nam, về dòng máy giặt công nghiệp có thể nói ISMART là nhà phân phối uy tín nhất mà khách hàng có thể đặt niềm tin vào chất lượng. 100% sản phẩm của công ty được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất và không hề thông qua bên trung gian.

Để mua máy giặt công nghiệp bao nhiêu tiền là phù hợp, đội ngũ chuyên gia tư vấn của công ty sẽ tư vấn thật nhiệt tình và cẩn thận cho khách hàng. Tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng, dùng trong gia đình, tiệm giặt là hay khách sạn, resort mà sẽ mua công suất máy bao nhiêu là đủ.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế hệ thống giặt là tại gia thật phù hợp với không gian đặt máy, hướng dẫn sử dụng tỉ mỉ cho khách hàng.

DỰ ÁN LẮP ĐẶT TIÊU BIỂU

Related Posts

Trả lời