Báo giá máy sấy công nghiệp 20kg, 30kg, 40kg, 50kg, 60kg cho xưởng giặt là

Thái Bình báo giá máy sấy công nghiệp 20kg,30kg,40kg,50kg,60kg tốt nhất dành cho xưởng giặt là. Báo giá máy sấy quần áo công nghiệp, máy sấy vải công nghiệp, máy sấy đồ vải công nghiệp, mấy sấy chăn công nghiệp. Với các chất lượng ổn định và mức giá rẻ nhất được nhập khẩu trực tiếp nguyên đai nguyên kiện từ nhà máy.

Báo giá máy sấy công nghiệp

Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình một đơn vị uy tín về cung cấp các thiết bị giặt vắt công nghiệp hàng đầu với chất lượng cao. Máy giặt công nghiệp, máy sấy quần áo công nghiệp, máy là lô công nghiệp với độ ổn định nhất. Với thiết bị đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, công nghệ

Chuyên phân phối các sản phẩm máy sấy công nghiệp giá rẻ với cho nhiều nhu cầu giặt là lớn nhỏ khác nhau. Máy giặt sấy công nghiệp 20kg, 30kg, 40kg, 50kg, 60kg đa dạng về dải công suất thích nghi với nhiều môi trường giặt là công nghiệp khác nhau.

Một đơn vị bán máy sấy công nghiệp giá rẻ sở hữu cho mình những thương lớn, nổi tiếng và được biết mang được tiếng vang lớn trên thị trường với chất lượng và độ uy tín cao. Các thiết được đến từ nhiều quốc giá khác nhau trên thế giới. Cùng các hãng máy giặt công nghiệp tốt nhất như là : Primus, Image, Fagor…

Tham khảo một số mẫu sản phẩm máy sấy quần áo công nghiệp tại Thái Bình

1. Máy sấy công nghiệp IMAGE DE 30

Báo giá máy sấy công nghiệp IMAGE DE 30 được Thái Bình nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy nên luôn có chất lượng ổn định và mức giá tốt nhất. Với dải công suất 15kg dòng máy sấy công nghiệp này đang được sử dụng nhiều tại các cửa hàng giặt là, khách sạn hay bệnh viện có quy mô nhỏ tới trung bình.

Máy sấy quần áo công nghiệp 15kg IMAGE

Nói đến báo giá máy sấy công nghiệp DE 30 một sản phẩm với thương hiệu IMAGE đến từ Thái Lan. Đã không còn quá xa lạ đối với thị trường Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Sở hữu cho mình nhũng thiết kế đặc biệt và công nghệ đến từ Mỹ. Chín vì thế mà được đánh giá là sản phẩm máy sấy công nghiệp IMAGE chất lượng cao mặc dù có mức giá khá phù hợp tại nhiều đơn vị giặt là.

>>>> Bạn có thể tham khảo: Chi tiết máy sấy công nghiệp IMAGE DE 30

2. Máy sấy công nghiệp PRIMUS DX 16

PRIMUS DX 16 là một sản phẩm thuộc thương hiệu PRIMUS. Một thương hiệu thiết bị giặt là công nghiệp nổi tiếng trên toàn cầu được xuất khẩu tại hơn 40 quốc gia khác nhau. Primus cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp dành riêng cho xưởng giặt, bệnh viện, khách sạn với các sản phẩm như máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp. Máy sấy công nghiệp PRIMUS được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại các nhà máy tại Mỹ trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiến nên chất lượng luôn được đánh giá cao nhất với công nghệ hoàn toàn mới.

Máy sấy quần áo công nghiệp 15kg PRIMUS

Với máy sấy quần áo công nghiệp 15kg PRIMUS DX 16 luôn cho khả năng làm khô quần áo một cách nhanh chóng với hiệu quả cao. Không làm ảnh hưởng đến chất liệu đồ sấy. Công nghệ Evo4 mang lại hiệu quả sấy nhờ công nghệ sấy bơm nhiệt cải tiến của chúng tôi, giảm mức tiêu thụ điện hơn 65%.

>>>> Tham khảo thêm: Chi tiết sản phẩm máy giặt công nghiệp Primus DX 16

3. Máy sấy công nghiệp FAGOR SC/E-16

Nhắc đến FAGOR  là nói tới các sản phẩm máy giặt công nghiệp chất lượng cao với độ bền bỉ tốt. FAGOR được đánh giá là thương hiệu hàng đầu tại Châu Âu về các thiết bị giặt là công nghiệp. Là một hãng máy giặt công nghiệp được sản xuất tại quốc gia có nền công nghiệp máy móc phát triển như là Tây Ban Nha. Nên các sản phẩm máy sấy vải công nghiệp Fagor sở hữu thành phần chất lượng tốt nhất cùng các công nghệ cao được tích hợp.

Máy sấy quần áo công nghiệp 15kg FAGOR

Máy sấy quần áo công nghiệp 15kg FAGOR SC/E-16 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao bởi thương hiệu FAGOR. Với tốc độ sấy khô quần áo nhanh chóng, với độ hiệu quả vượt trội trong thời gian ngắn nhất. Với SC/E-16 nó có thể đáp ứng số lượng đồ sấy lên tới hàng trăm kilogam trong vòng 1 ngày duy nhất.

>> Tham khảo ngay: Chi tiết sản phẩm máy sấy quần áo công nghiệp FAGOR SC/E-16

4. Máy sấy đồ vải công nghiệp IMAGE DE 75

Sẽ thật tiếc khi nhắc đến các sản phẩm thiết bị sấy công nghiệp mà bỏ qua thương hiệu hàng đầu như IMAGE. Một thương hiệu được khẳng định về chất lượng cao được nhiều đơn vị lựa chọn. IMAGE nhà sản xuất, nhà phân phối các sản phẩm chính hãng công nghệ cao như: máy giặt công nghiệp, báo giá máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp.

máy sấy đồ vải công nghiệp IMAGE

Đối với máy sấy đồ vải công nghiệp IMAGE DE 75 nằm trong top 3 sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường ngày nay. Sở hữu công nghệ và linh kiện đặc biệt từ Mỹ cho khả năng làm việc hiệu quả với độ bền cao. Với dải công suất 34kg/ mẻ DE 75 rất phù hợp với các đơn vị giặt sấy có quy mô từ trung bình trở lên.

>>>>> Tham khảo ngay: Chi tiết sản phẩm máy sấy công nghiệp IMAGE DE 75

5. Máy sấy quần áo công nghiệp Fagor SR 45

Sản phẩm thứ 2 không thể không nhắc đến đó chính là thương hiệu FAGOR. Một trong những thương hiệu chất lượng cao và chiếm được vị thế lớn tại thị trường Châu Âu. Fagor cũng được đánh giá là hãng cung cấp sản phẩm, thiết bị giặt là công nghiệp lớn hàng đầu được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ cao tại Tây Ban Nha.

máy sấy đồ vải công nghiệp FAGORMáy sấy đồ vải công nghiệp FAGOR SR 45 cũng được đánh giá khá tốt và  được bán chạy nhất trong năm 2019 này. Với dải công suất trung bình 45kg/ mẻ sấy nó thực sự đáp ứng được số lượng đồ giặt lớn tại các môi trường giặt là công nghiệp hiện nay. Cách vận hành ổn định, ít gặp sư cố, tuổi thọ cao, chất lượng đồ sấy tốt, thích hợp với nhiều loại đồ giặt khác nhau.

>>>>> Xem ngay: Chi tiết sản phẩm máy sấy công nghiệp FAGOR SR 45

6. Máy sấy vải công nghiệp Primus DX 55

Báo giá máy sấy công nghiệp Primus DX 55 – sản phẩm được bán chạy nhất hay nhắc tới đó chính là hãng thiết bị giặt là PRIMUS. Một hãng máy giặt có thể nói xếp hàng đầu thế giới. Khi PRIMUS được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên toàn cầu với chất lượng giặt và chất lượng sản phẩm cực kì tốt với công nghệ cao. Một sản phẩm đến từ Mỹ thì tất nhiên hoàn toàn là một sản phẩm tốt với công nghệ cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Máy sấy đồ vải công nghiệp PRIMUSCùng với dải công suât khá lớn 55kg/mẻ giặt máy sấy đồ vải công nghiệp PRIMUS DX 55 luôn cho các hiệu quả tốt nhất với việc đáp ứng số lượng đồ giặt từ 700kg-900kg đồ giặt trong 24 tiếng haotj động liên tục. Luôn cho cách làm việc tốt nhất với bộ động cơ mạnh mẽ, thiết kế đặc biệt, công nghệ sấy Evo4 tăng hiệu quả sấy nhờ công nghệ sấy bơm nhiệt cải tiến, giúp giảm mức tiêu thụ điện hơn 65%.

>>>> Bạn phải xem ngay: Chi tiết sản phẩm máy giặt công nghiệp PRIMUS DX 55

Để được báo giá máy sấy công nghiệp vui lòng liên hệ:

 Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình

– Văn phòng Hà Nội :Số 16, BT10, Foresa Villa, Khu đô thị Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Văn phòng Hồ Chí Minh : Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0979.785.839 – 0978.644.944

– Email : kinhdoanh3@thietbithaibinh.com –  kinhdoanh5@thietbithaibinh.com

DỰ ÁN LẮP ĐẶT TIÊU BIỂU

Related Posts

Trả lời