Mua máy giặt khô công nghiệp ở đâu tốt nhất?

Máy giặt khô công nghiệp là gì? Với sự xuất hiện của máy giặt khô công nghiệp thì các sản phẩm này lại được đón nhận từ phía người tiêu dùng về chất lượng hơn các dòng máy giặt công nghiệp thông thường. Máy giặt khô mua ở đâu tốt nhất?

Máy giặt khô công nghiệp là gì?

Máy giặt khô là một dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp được hoạt động theo một nguyên luyên lý đặc biệt. Đa phần thiết bị giặt là máy giặt công nghiệp đều được sử dụng

Đối với máy giặt công nghiệp thông thường sử dụng nước cùng với hóa chất để làm sạch đồ giặt. Tuy nhiên máy giặt khô lại sở hữu nguyên lý hoạt động hoàn toàn khác bằng việc sử dụng hóa chất giặt tẩy và dung môi hữu cơ để làm sạch đồ giặt.

Máy giặt khô công nghiệp được chia là 2 loại chính:

– Máy giặt khô có chức năng chưng cất

– Máy giặt khô không có chức năng chưng cất

Dòng máy giặt vắt công nghiệp này khá thích hợp cho nhiều loại vải khác nhau. Không những thế với khả năng giặt tốt, an toàn cho sản phẩm, khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Các thương hiệu máy giặt khô ngày nay được lựa chọn nhiều gồm: Oasis – Trung Quốc, Eunsung – Hàn Quốc, Restar – Ý

—-> Tham khảo ngay: Máy giặt khô công nghiệp 30kg tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy giặt khô công nghiệp

Máy giặt khô sở hữu các thiết kế rất tinh thế dựa vào nguyên lý không hề giống với các dòng máy giặt công nghiệp sử dụng nước ( hay máy giặt ướt công nghiệp).

Khi máy giặt hoạt động chúng ta cho đồ giặt vào lồng và cài đặt các chế độ thì máy giặt sẽ hút lượng hóa chất từ Tank. Máy giặt khô sẽ có 2 tank đựng hóa chất đó là tank 1 và tank 2. Thiết bị sẽ sử dụng 1 tank để giặt đồ màu và 1 tank giặt đồ trắng. Khi sử dụng giặt xong hóa chất hoặc dung môi sẽ quay lại tank khi lấy lên giúp cho tránh sự phai màu và loãng hóa chất so với từng loại đồ.

máy giặt khô công nghiệp

Tiếp theo sau khi hóa chất được bơm lên lồng giặt và thấm đều vào đồ giặt thì máy giặt khô sẽ tiếp tục quá trình quay và làm sạch đồ giặt.

Sau khi tiến hành giặt xong máy sẽ tự động chuyển sang chế độ sấy bằng hơi nóng và chuyển sang sấy lạn. quá trình sấy xong thì máy bắt đầu chuyển sang chế độ chưng cất hóa chất bằng cách tạo hơi nóng để hóa chất  bay hơi và đưa lên khoang làm lạnh để chưng cất . Hóa chất bốc hơi gặp lạnh sẽ bị ngưng tụ thành dạng lỏng và chảy về tank chứa hóa chất, còn chất cặn bẩn có trong hóa chất sau giặt sẽ được đưa vào đầu lọc và đưa ra ngoài.

Máy giặt khô chưng cất

Máy giặt khô chưng cất, khi hóa chất đổi màu ta sẽ sử dụng chưng cất lọc lại và sẽ tái sử dụng vào các lần giặt khác nhau. Khi giặt ta có thể mang ra sử dụng luôn được. Vì máy giặt khô có chức năng sấy

Máy giặt khô không chưng cất

Máy giặt khô không có chức năng chưng cất: sử dụng hóa chất Hidro, hóa chất ccos đặc tính làm sạch vải và nhẹ hơn nước, ở nhiệt độ cao sẽ nhẹ hơn nước. Khi sử dụng giặt mà hóa chất đổi màu ta sẽ lọc lại bằng các phin lọc để tái sử dụng lần giặt sau. Nhưng tỉ lệ sẽ không lấy được hóa chất lại nhiều như máy giặt khô có chức năng chưng cất.

Không sở hữu chức năng sấy vậy nên khi giặt xong cần phải sử dụng sấy nhẹ hoặc phơi ngoài gió để cho khô đồ

Mua máy giặt khô công nghiệp ở đâu tốt nhất?

Không nhiều các đơn vị cung cấp các thiết bị giặt là máy giặt khô hiện nay xuất hiện trên thị trường. Bởi giá để sở hữu một sản phẩm máy giặt khô không hề rẻ với các tính năng vượt trội của nó

Hòa Phát một trong những công ty hàng đầu về các sản phẩm máy giặt công nghiệp nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ tốt nhất. Hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm đến nhiều môi trường giặt là khác nhau như bệnh viện, khách sạn,xưởng giặt…

Cùng các thương hiệu máy giặt khô công nghiệp đang được ưa chuộng trên thị trường như : OASIS, EUNSUNG…Đây là 2 thương hiệu máy giặt khô được đánh giá tốt nhất trong năm 2020 này về cả chất lượng cũng như công nghệ của mình.

Khi mua máy giặt khô tại Hòa Phát bạn nhận được gì?

– Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

– Đảm bảo mức giá rẻ nhất thị trường

– Giao hành và lắp đặt toàn quốc

– Bảo hành chính hãng 24 tháng

– Hỗ trợ kỹ thuật 5 năm

CÔNG TY TNHH MÁY GIẶT HÒA PHÁT

Địa chỉ : Foresa 7, Khu đô thị Tasco Xuân Phương , Nam Từ Liêm , Hà Nội

Hotline : 0983.11.55.66

Email : tientran@thietbithaibinh.com

 

 

 

 

 

DỰ ÁN LẮP ĐẶT TIÊU BIỂU

Related Posts

Trả lời