Bếp á quạt thổi là gì và cách chọn mua như thế nào cho phù hợp?

Dòng bếp á quạt thổi là một trong những dòng thiết bị chuyên dùng để chế biến những món ăn cần lựa mạnh như xào, nấu, chiên… Đây là dòng bếp có tính ứng dụng cao, được sử dụng tương đối rộng dãi tại các khu bếp của nhà hàng, khách sạn. Và hôm nay Hưng Thịnh Phát xin chia sẻ một vài lưu ý để giúp quý khách hàng chọn được những dòng bếp tốt nhất, phù hợp nhất.

TT54-1

1. Nguyên lý và cấu tạo của bếp á quạt thổi

Về cấu tạo: Hầu hết những dòng bếp á quạt thổi đều được làm từ chất liệu inox bền bỉ và có thể dễ dàng tẩy rửa vệ sinh, trang bị hệ thống đánh lửa tốt magatone an toàn khi sử dụng. Kiềng bếp được đúc bằng gang đúc chịu nhiệt tốt, chân bếp có bộ điều chỉnh tăng giảm chiều cao.

Cũng chính vì nhờ có quạt thổi mà khả năng đốt của bếp được gia tăng 1 cách đáng kể, nếu như sử dụng bếp á thông thường mà công suất đặt được 1kg/h thì với dòng bếp có quạt thổi có thể đạt công suất gấp đôi.

2. Công năng chính của bếp á quạt thổi

TT56-3

Một trong những công năng chính của bếp á quạt thổi đó chính là dùng để chế biến những món ăn như xào, nấu, chiên… đòi hỏi chế biến trong thời gian ngắn và điều kiện lửa mạnh… thì đây là dòng bếp duy nhất có thể làm được.

Ví dụ như khi người đầu bếp muốn chế biến được một món rau xào mà khi chế biến xong cọng rau xanh tươi như vừa mới hái thì chỉ duy nhất dòng bếp á quạt thổi làm điều này.

Ngoài ra, để có thể thực hiện được những màn trình diễn nấu nướng cho thực khách chiêm ngưỡng thì cũng chó có thể sử dụng dòng bếp này mới làm cho thực khách trở nên thích thú và kích thích họ ăn ngon miệng.

Quan trọng hơn là chúng còn được thiết kế thêm 1 bầu nước giúp cho việc chế biến bằng bếp trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn cũng như giúp các đầu bếp tiết kiệm thời gian hơn.

3. Cách chọn mua bếp á quạt thổi phù hợp

Thông thường những nhà hàng phục vụ món Hoa sẽ sử dụng dòng bếp này nhiều nhất do đó nếu như chuỗi nhà hàng khách sạn của bạn có nhiều những món Hoa cần phục vụ thì đây chính là sự lựa chọn hợp lý và cũng là hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, hiện nay cũng có 1 số dòng bếp á họng đốt có công suất tương đối lớn có thể thay thế dòng bếp á quạt thổi trong việc chế biến những món ăn cần ngọn lửa mạnh thế nhưng hiệu quả thì chưa thể thay thế hoàn toàn.

Trên đây là một vài thông tin cũng như cách lựa chọn bếp á phù hợp để quý khách tham khảo, nếu có bất kỳ thắc mắc gì về dòng bếp á quạt thổi này quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 0985.651.203 – 0965.431.184 để nhận thêm thông tin cũng như được tư vấn kỹ hơn.

Xem ngay >>> Làm sao để sử dụng bếp á công nghiệp an toàn?

DỰ ÁN LẮP ĐẶT TIÊU BIỂU

Related Posts

Trả lời