Máy giặt công nghiệp Fagor LA 60 TP E phù hợp cho nơi nào ?

Máy giặt công nghiệp Fagor LA 60 TP E phù hợp cho nơi nào ?

Nói về thương hiệu Fagor.

Là công ty sản xuất các thiết bị ngành giặt là nhiều năm trên thế giới. Vì vậy nhãn hiệu máy giặt công nghiệp Fagor đáng tin cậy và được các giặt là dịch vụ sấy ủi tin dùng.

Máy giặt công nghiệp Fagor LA 60 TP E là máy được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha. Là sự kết hợp của công nghệ mới nhất và chất lượng tốt nhất của linh kiện cấu thành nên sản phẩm. Máy giặt công nghiệp Fagor LA 60 TP E được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cho máy giặt công nghiệp thế hệ mới. Là hệ thống tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng kèm những tính năng vệ sinh.

 

Fagor-LA 60 TP E
Fagor-LA 60 TP E

Máy được thiết kế và lập trình trực quan vì vậy máy được các phòng giặt là sấy khô, hoặc bệnh viện, khách sạn lựa chọn và tin dùng.

Thông tin máy giặt công nghiệp Fagor LA 60 TP E.

Nhãn hiệu FAGOR.

Model: LA – 60 TP E.

Công suất: 60 – 67 kg vải khô/mẻ .

Kích thước: 1.478 x 1.444 x 1.950 mm.

Đường kính lồng giặt: 1.048 mm.

Độ sâu lồng giặt: 684 mm.

Lực vắt : 350 G.

Tốc độ vắt: 760 vòng/phút.

Vận hành bằng bộ vi xử lý,sử dụng công.

nghệ biến tần. Điều chỉnh nhiệt độ nước.

và mực nước khi giặt.Màn hình Led hiển.

thị thông số vận hành.Trọng lượng1400kg.

Điện áp:  400V/3Ph/50Hz.

Sản xuất và nhập khẩu:Tây Ban Nha            .

Máy giặt công nghiệp Fagor LA 60 TP E phù hợp cho nơi nào ?

Với cách tính công suất máy giặt dưới đây thì khách hàng có để tính được giải công suất để lựa chọn máy giặt công nghiệp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Công suất máy giặt (kg) =  ((Khối lượng 1 phòng) X (Số lượng phòng cần giặt 1 ngày) / (Thời gian sử dụng máy giặt trong 1 ngày / Thời gian giặt 1 mẻ ).

Với cách tính như trên thì máy giặt Fagor LA 60 TP E phù hợp cho các bệnh viện, cho xưởng giặt là công nghiệp, hoặc khách sạn từ 4 sao trở lên.

Ở đâu cung cấp máy giặt công nghiệp Fagor LA 60 TP E ?

Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình hiện đang là đơn vị nhập khẩu chính hãng máy giặt công nghiệp thương hiệu Fagor. Khách hàng có nhu cầu muốn mua máy giặt công nghiệp Fagor LA 60 TP E. Hãy liên hệ với công ty Thái Bình để có mước giá tốt nhất và có thể xem hàng trực tiếp tại kho Hà Nội. Vì là đơn vị nhập khẩu nên Thái Bình phân phối máy giặt có mức giá tốt nhất. Sản phẩm bán ra được bảo hành chính hãng 12 tháng và hỗ trợ kỹ thuật 5 năm cho sản phẩm.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THÁI BÌNH.

Văn phòng Hà Nội: Số 26 – Ngõ P2 – Đường Lê Quang Đạo – Phường Mỹ Đình I – Quận Nam Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội , Việt Nam

Văn phòng Hồ Chí Minh: Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hotline : 0979.785.839

Email : kinhdoanh3@thietbithaibinh.com

DỰ ÁN LẮP ĐẶT TIÊU BIỂU

Related Posts

ad

Trả lời