Khi nào nên sử dụng máy giặt công nghiệp đế cứng?

Ngày nay, với nhu cầu giặt là gia tăng mạnh mẽ các thiết bị giặt là công nghiệp lại trở thành xu thế lớn và mang tầm vóc quan trọng tại các môi trường giặt là công nghiệp. Giải quyết vấn đề lớn về số lượng đồ giặt, các sản phẩm này lại đem lại hiệu quả cao. Tiêu biểu khi nhắc đến là các dòng máy giặt công nghiệp đế cứng một thiết bị không thể thiếu tại các mô hình.

Phân loại máy giặt công nghiệp đế cứng, đế mềm

Máy giặt công nghiệp hiện nay khá đa dạng nó cũng gồm nhiều loại khác nhau theo các thiết kế khác nhau như theo lồng giặt, chế độ giặt, đế của máy. Tuy nhiên hôm nay Thái Bình xin phép đề cập đế một dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp được quan tâm nhiều nhất về thiết kế đế máy.

—> BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO CHI TIẾT: Phân loại máy giặt công nghiệp theo nhu cầu sử dụng

Về thiết kế phần đế máy hay gọi theo cách khác là bệ máy thì máy giặt công nghiệp cũng được chia làm hai loại chính đó là máy giặt công nghiệp đế mềm và máy giặt công nghiệp đế cứng. Cùng tìm hiểu thêm nhé.

Máy giặt công nghiệp đế cứng

Một trong những dòng máy giặt công nghiệp phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Thích hợp dành cho khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, bệnh viện, các khu dân cư, công nghiệp. Máy giặt công nghiệp đế cứng một loại máy giặt có độ rung lắc lớn trong quá trình hoạt động của mình.

máy giặt công nghiệp đế cứng

Do vậy mà một hệ thống bệ đỡ được thiết kế để cố định máy giữ thăng bằng cho thiết bị trong lúc làm việc. Cũng như tránh tình trạng máy được hoạt động ổn định chống được rung lắc dẫn tới tình trạng đổ máy và ảnh hưởng đến thiết bị. Loại máy giặt này được thiết kế dành riêng cho những không gian thấp đặc biệt là tầng trệt hay tầng một.

Lưu ý: 

Khi lắp máy giặt công nghiệp đế cứng cần phải chuẩn bị trước bệ đỡ bê tông. Với kích thước chìm dưới sàn 20cm và được nổi lên bề mặt 10cm. Việc sử dụng bệ đỡ ghim chặt máy xuống sàn nhà tránh rung lắc khi hoạt động. Phần nổi bên trên tránh nước làm hỏng chân máy trong quá trình sử dụng thiết bị.

—> XEM NGAY: 3 mẫu máy giặt công nghiệp đế cứng đang ” làm mưa làm gió” trên thị trường

Máy giặt công nghiệp đế mềm

Sự khác biệt của máy giặt công nghiệp đế mềm là ở thiết kế chân đế của nó. Với sự cải tiến đặc biệt cùng công nghệ cao thì dòng máy giặt này lại cho hiệu quả giảm rung chống ồn tới các môi trường xung quanh. Do vậy mà dòng sản phẩm này có thể được đặt ở bất kỳ đâu dù trên cao hay là dưới thấp.

máy giặt công nghiệp đế cứng

Phù hợp dành cho môi trường giặt khách sạn, bệnh viện vẫn đảm bảo quá trình giặt là mà không ảnh hưởng hay gây tiếng ồn đến các không gian xung quanh. Là loại sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng ổn định và độ ồn thấp.

->>> THAM KHẢO NGAY: Máy giặt công nghiệp đế mềm và những điều cần phải biết

Vậy máy giặt công nghiệp đế cứng nên sử dụng khi nào?

Tất cả các trường hợp để sử dụng máy giặt công nghiệp đế mềm tốt hơn rất nhiều. Bởi nó giảm được đồ ồn và rung lắc trong quá trình sản phẩm hoạt động. Nhưng giá thành của sản phẩm lại cao hơn rất nhiều so cùng máy giặt công nghiệp đế cứng.

Sử dụng máy giặt đế cứng khi mà mức đầu tư không quá lớn và giặt là tại các môi trường thấp như tầng một hay tầng trệt đó là một lựa chọn thông mình. Vì giá thành của thiết bị này hoàn toàn hợp phù hợp với mặt bằng chung mà vẫn cho khả năng vận hành ổn định tương đương so với loại đế mềm.

Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình nhà phân phối các thiết bị giặt máy giặt là công nghiệp nhập khẩu chính hãng. Sở hữu máy giặt công nghiệp đế mềm, đế cứng với các thương hiệu hàng đầu như: Primus, Image, Oasis, Fagor..Với hơn 10 nặm kinh nghiệm là lựa chọn hàng đầu của các đơn vị giặt là tại khách sạn, bệnh viện, xưởng giặt là…

Liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất:

Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình

– Văn phòng Hà Nội :Số 16, BT10, Foresa Villa, Khu đô thị Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Văn phòng Hồ Chí Minh : Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0979.021.579

– Email :  kinhdoanh1@thietbithaibinh.com

 

 

 

DỰ ÁN LẮP ĐẶT TIÊU BIỂU

Related Posts

Trả lời