Máy giặt công nghiệp bền và tốt nhất 2019

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị giặt là công nghiệp hiện nay. Máy giặt công nghiệp sản phẩm thiết bị đáp ứng được các môi trường với số lượng đồ giặt lớn. Ngoài ra nó còn cho các chất lượng về đồ giặt cao bằng các phương pháp giặt là hiệu quả nhất. Được sử dụng đặc biệt tại các mô hình giặt là lớn như : xưởng giặt, bệnh viện, khách sạn,trường học, trung tâm tổ chức sự kiện, khu nghỉ dưỡng, spa…

Đối với các thiết bị giặt vắt công nghiệp ở thời điểm hiện tại thì có khá nhiều sản phẩm xuất hiện trên thị trường. Với kiểu dáng, kích thước, công suất đa dạng với các công nghệ và phương pháp giặt hoàn toàn khác nhau  cùng mang các hãng máy giặt công nghiệp hoàn toàn riêng biệt. Chính vì thế mà việc lựa chọn máy giặt công nghiệp bền tốt nhất và chất lượng hiệu quả cao thì lại không phải ai cũng có đủ chuyên môn.

Máy giặt công nghiệp bền nhất

Như thế nào được coi là một máy giặt công nghiệp tốt với tuổi thọ máy giặt công nghiệp cao. Thì các tiêu chí dưới đây sẽ khẳng định về chất lượng của một máy giặt công nghiệp có tốt hay là không.

máy giặt công nghiệp bền

1. Xét về cách vận hành của một máy giặt công nghiệp. Một sản phẩm bền bỉ và tốt sẽ cho cách vận hành ổn định, hoạt động êm ái.

2. Là về tuổi thọ máy giặt một trong những yếu tố được đánh giá cao. Bởi một sản phẩm có mức chi phí đầu tư lớn như máy giặt công nghiệp thì tuổi thọ cũng cực kì quan trọng. Một máy giặt công nghiệp bền bỉ sẽ hoạt động được liên tục 24/24, ít hỏng hóc hay gặp vấn đề về trục trặc hay là lỗi kĩ thuật.

3. Thiết kế máy giặt công nghiệp cũng thực sự quan trọng để khẳng định máy giặt công nghiệp tốt. Đa phần các sản phẩm máy giặt công nghiệp ngày nay đều có các thiết kế tốt bằng việc sử dụng các chất liệu cao cấp cho độ bền bỉ cao như là: thép không gỉ, Inox. Gia tăng khả năng về tuổi thọ, độ chắc chắn về các bộ phận hơn.

Thương hiệu máy giặt công nghiệp bền và tốt

Để có một sản phẩm máy giặt bền bỉ và cho hiệu quả cao về các phương pháp giặt hay là về công nghệ cao như đã nói ở trên. Thì nên chọn các thương hiệu máy giặt công nghiệp nổi tiếng hay được khẳng định về chất lượng cao như các hãng máy giặt công nghiệp dưới đây. Đang được Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình cung cấp với chất lượng ổn định nhất cũng như cho độ bền bỉ, tuổi thọ cao.

Máy giặt công nghiệp IMAGE

Sản phẩm hay thương hiệu đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. IMAGE thương hiệu thiết bị giặt vắt công nghiệp từ Thái Lan.

Nhưng lại được sở hữu công nghệ, thiết kế, linh kiện nhập khẩu hoàn toàn tại Mỹ. Nên việc khẳng định về chất lượng sản phẩm là khá cao bằng phương pháp và độ hiệu quả về chất lượng tốt nhất. Tuổi thọ máy giặt công nghiệp bền bỉ lên đến hơn 10 năm.

>>> Bạn có thể tham khảo: Các mẫu sản phẩm máy giặt công nghiệp IMAGE

Máy giặt công nghiệp Primus

Cũng là một thương hiệu máy giặt công nghiệp Mỹ được được Thái Bình nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà máy.

PRIMUS được đánh giá máy giặt công nghiệp tốt nhất và là sản phẩm hàng đầu thế giới về các phương pháp hay đặc biệt về các công nghệ. Máy giặt công nghiệp PRIMUS cho hiệu quả giặt vắt cao bằng các động cơ mới nhất,  với thời gian nhanh chóng, tiết kiệm điện năng đáng kể.

>>> Xem ngay: Mẫu sản phẩm máy giặt công nghiệp PRIMUS

Máy giặt công nghiệp Fagor

Hãng máy giặt công nghiệp tốt nhất Châu Âu. Là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường tại Châu Âu. Máy giặt công nghiệp FAGOR đã được đánh giá cao bằng chất lượng của mình bằng việc đã được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên toàn cầu.

Được biệt đến tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây FAGOR đã khẳng định được vị thế của mình bằng việc lấy được sự tin tưởng của người tiêu dùng cùng các phương pháp giặt tẩy tốt nhất cũng như sở hữu máy giặt công nghiệp bền nhất.

>>> Tham khảo ngay: Mẫu sản phẩm máy giặt công nghiệp FAGOR

Trên đây là top 3 máy giặt công nghiệp bền và tốt nhất 2019 được khẳng định về chất lượng tốt nhất từ phía chuyên gia và người tiêu dùng. Để bạn có thể tham khảo và lựa chọn một hãng máy giặt công nghiệp tốt nhất với mức máy giặt công nghiệp giá rẻ dành cho doanh nghiệp của mình.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm vui lòng liên hệ:

 Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình

– Văn phòng Hà Nội :Số 16, BT10, Foresa Villa, Khu đô thị Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Văn phòng Hồ Chí Minh : Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0979.785.839 – 0978.644.944

– Email : kinhdoanh3@thietbithaibinh.com –  kinhdoanh5@thietbithaibinh.com

 

 

DỰ ÁN LẮP ĐẶT TIÊU BIỂU

Related Posts

Trả lời