Những nhãn hiệu máy sấy quần áo công nghiệp rẻ nhất 2017

bây giờ , sở hữu sự vững mạnh của kỹ thuật thì các vật dụng máy giặt công nghiệpmáy sấy quần áo công nghiệp đang ngày một phát triển thành phổ quát bởi chỉ có 1 chiếc máy thì nó có thể thay thế cho phổ thông đứa ở khâu giặt xống áo cũng như không cần dựa vào ánh nắng mặt trời để làm khô quần áo . kế bên máy giặt công nghiệp thì máy sấy công nghiệp cũng quan yếu không kém, không chỉ sở hữu tác dụng làm khô đồ giặt nhanh chóng chỉ trong một giờ đồng hồ mà nó còn giúp mẫu bỏ đến 99,9% vi khuẩn. Chính vì sự thịnh hành của đồ vật này mà bây giờ sở hữu tương đối phổ quát công ty buôn bán máy giặt và máy giặt công nghiệp. Vậy đâu là nhãn hiệu máy sấy quần áo công nghiệp rẻ nhất năm 2017? nói đến thương hiệu máy sấy công nghiệp thì chúng ta không thể bỏ qua 3 nhãn hiệu là Image, Maxi và girbau. Hãy cùng mua hiểu về đặc điểm của những cái máy sấy quần áo công nghiệp này nhé.

1 . máy sấy quần áo công nghiệp Image

Đây là thương hiệu tới trong khoảng Thái Lan được phân phối trên dây chuyền khoa học đương đại đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với rộng rãi công suất đáp ứng nhu cầu phổ biến của khách hàng .

1 số ưu thế nổi bật của máy sấy quần áo Image:

-bề ngoài đa ngôn ngữ , tiện dụng vận hành

– Màn hình hiển thị dễ hiểu, cách vận hành đơn giản , sở hữu núm điều khiển chương trình.

– những nút lựa chọn những chương trình giặt gần đây.

– Gói chương trình giặt giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

hai . máy sấy công nghiệp Maxi

nhắc đến hãng máy sấy Maxi thì đây là sản phẩm luôn lôi kéo rất nhiều người dùng bởi những tính năng vượt bậc mà chẳng hề sản phẩm nào cũng sở hữu được :

– Kiểm soát bằng vi xử lý

– Chế độ hứa giờ kép

– Động cơ xi lanh hơi nước

– Động cơ hoàn toàn khép kín

– Hệ thống đánh lửa HIS

  1. máy sấy quần áo công nghiệp Primus

Primus là 1 trong những thương hiệu hàng đầu ở châu Âu, máy sấy quần áo Primus mang đầy đủ dòng khác nhau, thích hợp với phổ quát mục đích vận hành của người mua . những loại máy sấy của Primus gồm DA, SD, T, DX, mẫu mã công suất từ 7kg tới 90kg.

  • chiếc máy sấy công nghiệp Primus DA sở hữu công suất chỉ 7kg. Lồng sấy được khiến trong khoảng thép không gỉ, kích thước cửa mở to , phù hợp với nhu cầu giặt là nhỏ.
  • loại máy sấy công nghiệp Primus SD mang công suất 10kg, có rộng rãi chế độ sấy để chọn lọc . Sản phẩm với thể được lắp đặt ở phổ thông nơi và bất kỳ cấp độ.
  • mẫu máy sấy quần áo công nghiệp Primus T sở hữu công suất trong khoảng 9 tới 35kg thích hợp với nhu cầu nhỏ và vừa. vận hành thuận tiện mang bộ vi xử lý, luồng ko khí xuyên tâm và trục có tới chất lượng vượt trội .

DỰ ÁN LẮP ĐẶT TIÊU BIỂU

Related Posts

Trả lời