Top 5 mẫu máy giặt công nghiệp 20kg dùng tốt và ổn định nhất 2019

Máy giặt công nghiệp 20kg đó chính là dòng máy giặt có thể sử dụng giặt quần áo tối đa với khối lượng 20kg vải khô trong 1 mẻ giặt . Với dải công suất 20kg / 1 mẻ giặt vải khô thì hầu hết các đơn vị như xưởng giặt là nhỏ hay mới mở, khách sạn nhỏ  , bệnh viện tư nhân có sự lựa chọn đầu tiên nhiều nhất .

Trên thị trường với máy giặt công nghiệp công suất 20kg thì hầu hết các thương hiệu máy giặt công nghiệp hiện nay đều có sản xuất dải công suất này , chính vì thế đây là một trong những dải công suất phổ biến nhất trên thị trường mà hướng được đến nhiều đơn vị sử dụng nhất .

Máy giặt công nghiệp 20Kg
Máy giặt công nghiệp 20Kg

Vậy trên thị trường thì máy giặt công nghiệp 20kg thì có những thương hiệu nào ?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy giặt công nghiệp như Image – Thái Lan , Fagor – Tây Ban Nha , Primus – CH. SEC , Hwasung – Hàn Quốc , Oasis – Trung Quốc , Flying Fish – Trung Quốc , Speed Queen – Mỹ, Renzacci , Girbau , Imesa , Kingmart.. ..và rất nhiều thương hiệu ít thông dụng khác nữa đến từ nhiều quốc gia .

Máy giặt công nghiệp 20kg có những loại nào ?

Hiện máy giặt công nghiệp được phân ra 2 loại đó là dòng máy giặt đế cứng và loại máy giặt đế mềm , với mức giá của 2 loại này thì sẽ có mức giá thành khác nhau bởi nó có cấu tạo khác nhau về chân đế . Thường thì cùng 1 dải công suất và 1 thương hiệu thì máy giặt công nghiệp đế cứng sẽ có giá rẻ hơn so với dòng máy giặt công nghiệp đế mềm .

Top 5 mẫu máy giặt công nghiệp 20kg được đánh giá cao về độ bền và ổn định .

  1. Máy giặt công nghiệp Image HE 40

    Đây là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay và được rất nhiều các chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao về chất lượng giặt cũng như độ bền của sản phẩm . Image là một trong những thương hiệu được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan cho nên có mức giá khá cạnh tranh trên thị trường tại Việt Nam .
    Đặc điểm của máy giặt Image HE 40 :
    – Được thiết kế khá chắc chắn với lớp vỏ bằng loại thép không gỉ
    – Được tích hợp lên đến 30 chương trình giặt đồ
    – Cánh cửa có thể mở rộng lên đến 180 độ giúp việc cho vào đồ giặt dễ dàng
    – Được thiết kế với 4 ô đựng hóa chất phía mặt trước của máy giặt

  2. Máy giặt công nghiệp Primus FX 180

    Đây là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng đến từ CH Sec, nó không chỉ là một trong những dòng sản phẩm được nhiều đơn vị lựa chọn nhiều nhất mà nó còn là dòng sản phẩm được khá nhiều đơn vị như xưởng giặt là, bệnh viện hay khách sạn lựa chọn nhiều nhất .
    Hiện sản phẩm đang được Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam .
    Đặc điểm nổi bật của máy giặt :
    – Được thiết kế với lớp vỏ bằng thép khá chắc chắn .
    – Tốc độ vòng vắt khá tốt lên đến 980 vòng / 1 phút và lực G  lên đến 400G
    – Lồng giặt được thiết kế bằng loại thép không gỉ khá chắc chắn

  3. Máy giặt công nghiệp Fagor FX 180

    Fagor đang là một trong những thương hiệu đến từ Châu Âu cụ thể là từ Tây Ban Nha cho chất lượng khá ổn định, tuy nhiên so với mức giá thì máy giặt công nghiệp là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay .
    Đặc điểm nổi bật của máy giặt công nghiệp này :
    – Được thiết kế với bề ngoài khá bắt mắt
    – Đặc biệt với lực vắt G của máy giặt khá lớn lên đến 450 G cao hơn so với các dòng máy giặt thương hiệu khác .
    – Bảng điều khiển được tích hợp ngay mặt trước hiển thị bằng màn hình LED khá chuyên nghiệp

  4. Máy giặt công nghiệp Oasis 250FDQ

    Thương hiệu Oasis là thương hiệu của Trung Quốc nhưng thực tế nó lại mang lại cho người dùng khá hài lòng bởi chất lượng và giá thành của nó . Tuy có mức giá khá cạnh tranh so với các thương hiệu lớn chính hãng từ Châu Âu thì chất lượng sản phẩm luôn có chất lượng ổn định và có mức giá cạnh tranh .
    Đặc điểm nổi bật của máy giặt công nghiệp Oasis :
    – Lồng giặt được thiết kế hoàn toàn bằng loại thép không gỉ
    – Máy được tích hợp lên đến 30 chương trình giặt là
    – Có 2 màn hình hiển thị điều khiển giúp chúng ta có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh

  5. Máy giặt công nghiệp Speed Queen SC 40

    Speed Queen là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay, với dòng sản phẩm này thì được đánh giá khá cao trên thị trường Việt Nam . Hầu hết Speed Queen được sử dụng chủ yếu trong hệ thống xưởng giặt là dân sinh và giặt là tự động là chủ yếu bởi nó có sử dụng xu để tự giặt .
    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm :
    – Được thiết kế với lớp vỏ bằng loại thép không gỉ khá chắc chắn
    – Quantum ™ Silver  cho người sở hữu một loạt các lợi ích về các tính năng sau: kết hợp 9 chu trình giặt, nhiều cấp độ tự động và kiểm soát thời gian giặt sấy cũng như là giá cả mỗi lần giặt.

Đó chính là những mẫu máy giặt công nghiệp có công suất 20kg / 1 mẻ giặt vải khô khá bền và ổn định được nhiều đơn vị lựa chọn nhiều nhất hiện nay .

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

DỰ ÁN LẮP ĐẶT TIÊU BIỂU

Related Posts

Trả lời