Máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu ?

Để mà tìm giá của 1 chiếc máy giặt gia đình thì chúng ta hoàn toàn dễ dàng tìm kiếm trên mạng bởi đây là dòng máy giặt có giá trị thấp và được bày bán ở khắp mọi nơi , ở trong các khu vực trung tâm điện máy . Còn đối với việc để mà tìm giá của máy giặt công nghiệp thì đây quả là một trong những khó khăn bởi đây là một trong những dòng máy giặt có kích thước và giá trị lớn . Chính vì thế chúng ta không thể tìm thấy các dòng máy giặt này ở ngoài các khu trung tâm điện máy được .

Ai cũng thế mà thôi , khi có ý định mua một chiếc hay một cặp máy giặt công nghiệp thì chúng ta cũng cần phải biết được về máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu ? . Hiện nay hầu hết các đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp cũng tương đối nhiều cho nên việc để lộ giá ra ngoài thì chỉ có các dòng máy giặt công nghiệp cũ mà thôi còn các dòng máy giặt công nghiệp nhập khẩu mới 100% thì để giá ra ngoài là không thể bởi mức giá là sự cạnh tranh của các đối thủ .

Máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu ?

Thực chất để có giá chính xác nhất thì chúng ta cần liên hệ trực tiếp đối với các đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp để rõ , còn thông thường giá máy giặt công nghiệp có công suất từ 18kg trở lên thường có mức giá tối thiểu là 100 triệu mới có thể lựa chọn được 1 dòng máy giặt cho hệ thống của mình .

Ngoài ra giá của máy giặt công nghiệp còn phụ thuộc vào các yếu tố sau :

– Dựa vào thương hiệu của máy giặt công nghiệp
– Dựa vào công suất của máy giặt công nghiệp , công suất của máy giặt công nghiệp càng cao thì giá tiền lại càng cao .
– Dựa vào khu vực nhập khẩu , có những đơn vị chịu thuế ít , có những đơn vị chịu thuế cao và có những đơn vị không phải chịu thuế .

Đó là những vấn đề giúp chúng ta có thể dựa vào đó có thể tính được mức giá của 1 chiếc máy giặt công nghiệp là bao nhiêu .

DỰ ÁN LẮP ĐẶT TIÊU BIỂU

Related Posts

Trả lời